Chủ đề mớiHoạt động

Bệnh viện Bình An tập huấn và triển khai thực hiện chương trình 5S đến các khoa, phòng trong bệnh viện

Ngày 26/06/2024, Bệnh viện Bình An tổ chức tập huấn và triển khai các hoạt động 5S cho tất cả các khoa, phòng trong bệnh viện.

Đợt tập huấn & triển khai chương trình 5S nhằm góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, cải tiến chất lượng công việc, xây dựng môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ.

Hoạt động 5S tại các khoa, phòng với những hành động cụ thể nhất là sắp xếp ngăn nắp, gọn gang, loại trừ các vật dụng không cần thiết, giúp giảm thời gian tìm kiếm và lấy tài liệu, thiết bị, vật tư y tế, tạo môi trường khám và điều trị tích cực, hạn chế tình trạng lộn xộn và mất trật tự trong bệnh viện. Mang đến niềm tin và an toàn cho người bệnh. Giúp nhân viên có ý thức kỉ luật và tự hào về nơi làm việc của mình.

Kết thúc buổi tập huấn, Bác sĩ Trần Đức Nghĩa – Phó Giám đốc đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các khoa, phòng đã tham gia đầy đủ buổi tập huấn và có 08 khoa lâm sàng đăng ký thực hiện triển khai thực hiện 5S. Lãnh đạo bệnh viện cũng bày tỏ mong muốn các khoa phòng còn lại tiếp tục đăng ký thực hiện 5S và sẽ được duy trì thường xuyên, liên tục.

Ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các Trưởng khoa phòng phải thực sự quyết tâm, đồng lòng, là đầu tàu, tiên phong để duy trì hiệu quả 5S tại mỗi khoa phòng. Tất cả vì một mục tiêu nâng cao chất lượng bệnh viện, hướng đến sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế và sự tin tưởng cho mọi người khi đến với Bệnh viện Bình An.